Thursday 9 August 2018

Deadpool.2.2018.Super.Duper.Cut.UNRATED.1080p.BrRip.6CH.x265.HEVC-PSA

[IMG]  
Genre : HÀNH ĐỘNG

Khác với hình mẫu của các siêu anh hùng từ trước đến nay, Deadpool khiến người ta phát cuồng bởi tính cách “nhây” và “lầy” đến cực độ, có thể nói là “bựa” nhất hệ mặt trời. Trên màn ảnh rộng, Deadpool (Wade Wilson) có nguồn gốc là một lính đánh thuê. Sau khi tham gia một thí nghiệm bí mật, cơ thể anh ta có nhiều biến đổi lạ thường. Ngoại hình của Deadpool bị biến dạng, trở nên vô cùng xấu xí và quái dị. Nhưng thay vào đó, anh lại sở hữu những kỹ năng phi phàm, đặc biệt là khả năng bất tử. Từ đây, Deadpool quyết tâm tiêu diệt tất cả những kẻ đã làm xáo trộn hoàn toàn cuộc đời của mình.

Ra mắt vào năm 2016, Deadpool trở thành một trong những niềm tự hào của hãng Fox khi phim đạt được tổng doanh thu hơn 700 triệu USD – Phim nhãn R có doanh thu cao nhất mọi thời đại.

Sau phần 1, Deadpool 2 sẽ không do đạo diễn Tim Miller thực hiện nữa mà được cầm trịch bởi đạo diễn David Leitch – người từng thành công với siêu phẩm hành động John Wick. Cũng chính điều này đã khiến người hâm mộ kỳ vọng rằng tính chất hành động của bộ phim hay này sẽ được tăng cao và hấp dẫn hơn.

Bên cạnh vị trí đạo diễn, dàn diễn viên của phim cũng có những sự thay đối thú vị. Zazie Beetz, ngôi sao từng từ chối vai Van trongAtlanta, để nhận lời đóng vai Domino – một dị nhân. Domino có khá nhiều điểm trùng hợp với Deadpool khi cô nàng trước đó cũng là một lính đánh thuê và là kết quả từ một thí nghiệm bí mật. Và tất nhiên, không thể không nhắc đến một trong những vai diễn được tìm kiếm và quan trọng nhất, nhân vật phản diện của phim Cable (hay cũng chính là Nathan Summers). Một điều khá thú vị đó là nhân vật được thể hiện bởi Jossh Brolin – Cũng chính là diễn viên đóng vai Thanos, kẻ hủy diệt hùng mạnh nhất thiên hà khiến các siêu anh hùng khốn đốn.

Về nội dung, qua trailer có thể thấy, trong phần 2 Deadpool sẽ đối đầu với sát nhân Cable, một kẻ đến từ tương lai với âm mưu giết hại một đứa bé – Người mà theo hắn sau này sẽ trở thành một dị nhân đầy quyền năng. Với nỗ lực đảm bảo sự an toàn cho đứa bé, Deadpool sẽ nhận được sự giúp đỡ từ cả những người bạn mới và cũ, và đặc biệt là các thành viên từ một đội quân mới thành lập có tên X-Ford.

Deadpool.2.2018.Super.Duper.Cut.UNRATED.1080p.BrRip.6CH.x265.HEVC-PSA
General

File size : 2.46 GB
Duration : 2h 13mn 59sc
IMDB : https://www.imdb.com/title/tt5463162/
Source : Deadpool.2.2018.Super.Duper.Cut.UNRATED.1080p.BluRay.x264.DTS-HD.MA.7.1-HDC | 19.49 GB

Video

Format : HEVC
Format/Info : High Efficiency Video Coding
Width : 1 920 pixels
Height : 808 pixels
Display aspect ratio : 2.40:1
Frame rate mode : Constant
Frame rate : 23.976 (24000/1001) FPS
Color space : YUV
Chroma subsampling : 4:2:0
Bit depth : 8 bits
Default : Yes
Forced : No

Audio

Format : AAC
Format/Info : Advanced Audio Codec
Channel(s) : 6 channels
Sampling rate : 48.0 kHz / 24.0 kHz
Compression mode : Lossy
Language : English
Default : Yes
Forced : No


[IMG]    

No comments:

Post a Comment